Is this email not displaying correctly? View it in your browser Date: January 11, 2019

mcps logo

English | español | 中文 | français | tiếng Việt | 한국어| አማርኛ

Kính Gửi Cộng Đồng MCPS,
 
Hội Đồng Giáo Dục Quận Montgomery đã thảo luận hai đề tài trong buổi họp kinh doanh Ngày 8 tháng Giêng: khảo sát số học sinh trong lớp học tại các Trường Công lập Quận Montgomery (MCPS) và phân tích ranh giới trường học và các nhóm trường hiện tại sau sửa đổi gần đây cho Policy FAA, Educational Facilities Planning.
 
Kiểm Tra Số Học Sinh trong Lớp Học
 
Phụ huynh, nhân viên và thành viên cộng đồng đã bày tỏ sự quan tâm về các hướng dẫn của số học sinh trong lớp học MCPS. Ms. Patricia O'Neill, Phó Chủ tịch Hội Đồng Giáo Dục MCPS, đã đưa ra một nghị quyết được toàn Hội đồng ưng thuận để nghiên cứu thêm về cách hệ thống trường học của chúng tôi đã tiếp cận vấn đề số học sinh trong lớp học, kiểm tra tình trạng hiện tại của học khu và xác định các yếu tố mà sẽ ảnh hưởng đến bất kỳ sửa đổi nào đối với hướng dẫn về số học sinh trong lớp học, bao gồm sự liên can đến ngân sách.
 
Bây giờ là thời điểm lý tưởng để hoàn thành sự phân tích và xét lại toàn diện về cách MCPS suy xét việc phân bổ nguồn lực cụ thể theo số học sinh trong lớp học cho sự phục hồi khu vực liên tục từ Cuộc Suy Thoái Kinh Tế Năm 2008 và sự liên hệ của cuộc khủng hoảng tài chính này đối với nhân viên và cơ sở trong quận chúng tôi.
 
MCPS đã tham gia vào Hỗ Trợ Tiểu Bang về Hoạch Định Chiến Lược và Thực Tập Cộng Đồng về Phân Bổ Nguồn Tài Liệu và tiếp tục công việc này qua cộng tác với Chiến Lược Tài Nguyên Giáo Dục (ERS) mà Hội đồng hỗ trợ. Công việc này giúp xây dựng sự hiểu biết tốt hơn về cách sử dụng các nguồn lực tại các trường học của chúng tôi và xem cách học sinh và nhân viên được phân bổ giữa các trường và khu học chánh để đáp ứng nhu cầu của học sinh và nhân viên, bao gồm cả số học sinh trong lớp học. ERS sẽ báo cáo kết quả của họ cho Hội đồng vào tháng Sáu. Ngoài ra, số học sinh trong lớp học cho các trường tiểu học sẽ có trong tương lai gần đây như là một phần MCPS Data Dashboard- Bảng Dữ Liệu MCPS trên trang mạng MCPS. Ông giám đốc sẽ dùng các kết quả này cùng với các ý kiến của cộng đồng để xét lại số học sinh trong lớp học.
 
Chúng tôi biết số học sinh trong lớp học là nguồn trò chuyện đang diễn ra trong nhiều năm và chúng tôi cam kết thực hiện các việc làm thích hợp để phân tích các hướng dẫn hiện tại của chúng tôi và bảo đảm một phương pháp toàn diện được thực hiện để giúp đưa ra quyết định trong tương lai.
 
Những Câu Hỏi Thường Được Đề Cập: Khảo Sát Số Học Sinh trong Lớp Học
 
Phân Tích Rang Giới
 
Số học sinh ghi danh tại MCPS đã gia tăng đáng kể trong những năm gần đây và Quận Montgomery tiếp tục kinh nghiệm những thay đổi trong mô hình phát triển và nhà ở. Ms. Ananya Tadikonda, Hội Viên Học Sinh Hội Đồng Giáo Dục, đã đưa ra một nghị quyết là tham gia một kiểm điểm và phân tích sâu về cách thức ranh giới trường học và các nhóm trường hiện tại hỗ trợ hoặc cản trở việc sử dụng hiệu quả các cơ sở trường học của chúng tôi.
 
Thẩm định này sẽ cho phép chúng tôi có cơ hội tạo ra môi trường học tập công bằng, tận dụng tài sản của chúng tôi, bao gồm sự đa dạng của học sinh và sử dụng tốt hơn các tài nguyên của chúng tôi và áp dụng chính sách trong một cách mà phản ảnh các giá trị của chúng tôi.
 
Hội đồng mong muốn theo đuổi phân tích này với một nhà tư vấn và nhận thông tin từ sự duyệt xét toàn quận. Bất kỳ tiềm lực quá trình trong tương lai sẽ tiếp tục dựa trên bốn yếu tố của dân số học sinh; vị trí địa lý của cộng đồng với các trường học; sự ổn định của các phân công theo thời gian - ví dụ, xem xét tần suất và mức độ thay đổi ranh giới hoặc phân công lại trường học; và việc sử dụng hiệu quả các trường học.
 
Những Câu Hỏi Thường Được Đề Cập: Phân Tích Ranh Giới
 
Sự tham gia của cộng đồng sẽ là chủ yếu cho cả hai nỗ lực này ở mọi giai đoạn. Trong những tháng tới, chúng tôi sẽ liên hệ với các nhóm liên quan để thu thập ý kiến của họ và sự thấu đáo về định hướng và trọng tâm của những suy xét này. Sự cam kết của chúng tôi với quý vị sẽ tiếp tục khi công việc tiến triển. Nghiên cứu sẽ sử dụng dữ liệu số học sinh ghi danh kể từ Ngày 30 tháng 9, 2019 và sẽ được trình lên Hội đồng vào mùa xuân 2020.
 
Chúng tôi có trách nhiệm với cộng đồng để đảm bảo chúng tôi sử dụng các nguồn lực của mình một cách hiệu quả và hiệu lực nhất để phục vụ tốt nhất cho các học sinh của chúng tôi. Chúng tôi biết những vấn đề này rất quan trọng đối với quý vị và quyết tâm khảo sát kỹ lưỡng những vấn đề này.
 
Sau cả hai kiểm điểm, Hội đồng sẽ xem xét tất cả các ý kiến, phân tích dữ liệu và xác định các bước, nếu có, là cần thiết bằng cách sử dụng một quy trình kỹ lưỡng và minh bạch. Chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia với cộng đồng trong suốt quá trình và sẽ dựa bất cứ quyết định nào trên dữ liệu, bằng chứng và thông tin thu thập được.
 
Chúng tôi mong được làm việc với quý vị.
 
Kính thư,
Hội Đồng Giáo Dục Quận Montgomery